Trải nghiệm thú vị khi đi tàu du lịch bến Ninh Kiều

Bật mí kinh nghiệm đi tàu du lịch bến Ninh Kiều – Cần Thơ

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Cần Thơ đó là được trải nghiệm và phám phá tàu du lịch tại bến Ninh Kiều – Cần Thơ, hay còn được biết đến là nhà hàng du thuyền sang trọng bậc nhất. Với không gian thoáng mát, view tuyệt đẹp cùng các món ăn đặc sản cực hấp dẫn, nhất định sẽ khiến bạn hài lòng khi đến nơi đây.

Đôi nét về bến tàu du lịch Ninh Kiều – Cần Thơ

Bến tàu du lịch Ninh Kiều – Cần Thơ với vị trí đẹp và phương tiện đi lại thuận lợi kể cả đường thủy và đường bộ. Đây là điểm du lịch hấp dẫn cách trung tâm thành phố rất gần. Có thể nói trải nghiệm hấp dẫn nhất của du khách khi đến đây chính là đi du thuyền Cần Thơ ngắm Bến Ninh Kiều.

Du khách khi đến thăm quan nơi đây, sẽ có những tour du thuyền vào lúc sáng sớm và khi chiều tối. Đặc biệt, đi du thuyền vào lúc sáng sớm du khách còn được khám phá chợ nổi Cái Răng. Đây được biết đến là khu chợ nổi đặc trưng cho văn hóa miền Tây vô cùng nhộn nhịp. Khi đi du thuyền vào lúc chiều tối, du khách sẽ được thưởng thức buổi tối hấp dẫn trên du thuyền. Và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh về đêm tại Bến Ninh Kiều tuyệt đẹp.

Đôi nét về bến tàu du lịch Ninh Kiều - Cần Thơ

Đôi nét về bến tàu du lịch Ninh Kiều – Cần Thơ

Nên đi tàu du lịch vào thời gian nào?

Tàu du lịch bến Ninh Kiều được hoạt động theo hình thức nhà hàng du thuyền. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Đến với tàu du lịch bến Ninh Kiều bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây và được ngắm bến Ninh Kiều đầy thơ mông.

Theo kinh nghiệm đi tàu du lịch, bạn nên chọn đi vào thời điểm tháng 4 hoặc tháng 12. Vì thời tiết Cần Thơ lúc này đang mùa khô, rất thích hợp để du lịch. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc, mang đậm bản sắc miền Tây sông nước.

Giá vé đi tàu du lịch bến Ninh Kiều

Nhà hàng du thuyền Cần Thơ chỉ phục vụ 1 chuyến duy nhất trong ngày cho du khách, thời gian từ 19h30 – 21h00. Riêng thứ 7 và chủ nhật nhà hàng sẽ phục vụ 2 chuyến từ 18h30 – 22h00. Số lượng khách tham quan đêm cũng khá đông nên nếu bạn có ý định tham quan vào buổi đêm thì nên liên hệ và đặt du thuyền sớm nhé!

Tại nhà hàng của du thuyền còn phục vụ rất nhiều món đặc sản được đánh giá là ngon miệng với giá cả phải chăng, dao động từ 80.000 – 300.000 đồng. Giá vé tàu du lịch là miễn phí khi bạn đặt bàn ăn tại nhà hàng.

Trải nghiệm thú vị khi đi tàu du lịch bến Ninh Kiều

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất mà mọi du khách đến Cần Thơ đều muốn đó là được ngắm cảnh bến Ninh Kiều thơ mộng từ trên du thuyền. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí tươi vui, náo nhiệt của những con phố, những hàng quán dọc hai bên bờ. Ánh đèn hắt từ những quán ven bờ khiến cho cảnh vật về đêm càng trở nên lung linh và huyền ảo. Từ trên du thuyền bạn cũng có thể ngắm trọn vẻ tráng lệ của cầu Cần Thơ, cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Trải nghiệm thú vị khi đi tàu du lịch Ninh Kiều

Trải nghiệm thú vị khi đi tàu du lịch Ninh Kiều

Một số lưu ý khi đi tàu du lịch bến Ninh Kiều

  • Theo kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ, mỗi du khách nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết để làm thủ tục hay xuất trình khi có yêu cầu
  • Không đặt cọc bất cứ khoản tiền nào, nếu có đặt cọc thì cần yêu cầu lấy biên lai thu tiền
  • Vào những ngày cuối tuần, các du thuyền rất đông khách nên du khách cần đặt chỗ thật sớm
  • Không được phép mang lên tàu những vật dụng dễ cháy nổ như: Bộ biến điện, đèn cầy, bàn ủi, thuốc cấm, chất lỏng dễ cháy và chất gây nổ như pháo bông
  • Đọc kỹ những quy định an toàn, nghe theo sự hướng dẫn của nhân viên nhà tàu
  • Trong đoàn có trẻ em nên được giám sát chặt chẽ, không để trẻ đứng sát lan can, thành tàu, mũi tàu nhằm tránh tai nạn có thể xảy ra

Bài viết trên đã bao gồm toàn bộ kinh nghiệm đi tàu du lịch bến Ninh Kiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn có chuyến du lịch tốt đẹp và thú vị!

Nếu có nhu cầu thuê xe City Tour Cần Thơ hoặc thuê xe Cần Thơ đi Tour tỉnh miền tây hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi theo thông tin:

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẦN THƠ – NGUYỄN BÌNH

Quý khách đặt xe liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
Giờ làm việc: 6:00 – 22:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Mr Thảo: 0939 346 068 Zalo
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email: xenguyenbinhcantho@yahoo.com.vn

Chia sẻ bài viết


Gọi Ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon